ต้องการกู้เงินเรียนกับสินเชื่อเพื่อการศึกษาที่สมัครได้ทางออนไลน์เพื่อผู้ต้องการเงินด่วนสำหรับนักเรียนปี 2567

อยากเรียนแต่ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม แนะนำทางออกกู้เงินเรียน เงินด่วนนักเรียน 2024

ความเป็นอยู่ของแต่ละคนไม่เหมือนกันบางคนชิลล์ ๆ แต่บางคนแม้ต้องการเรียนแต่ด้วยฐานะทางการเงินในครอบครัวอาจส่งผลให้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม หมดโอกาสทางการศึกษาต่อ แต่เดี๋ยวก่อน! จริง ๆ แล้วเราสามารถหาทางออกด้วยการกู้เงินเรียน กับบริการเงินด่วนนักเรียน 2024 ได้ ว่าแต่จะมีสินเชื่อนักเรียนอะไรน่าสนใจบ้าง ถ้าอยากรู้ก็อย่ามัวรีรอ เราเป็นนักเรียนสามารถเรียนหนังสือตามความฝันให้เป็นจริงได้

ต้องการเงินด่วนสำหรับนักเรียน เลือก 4 ตัวช่วยกู้เงินเรียน 2024 (2567)

  1. กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา หรือ กยศ.

แน่นอนว่าเป็นบริการกู้เงินเรียนที่ได้รับความนิยมที่สุด โดยจะให้สินเชื่อนักเรียนตามเงื่อนไขที่กำหนด คือเป็นผู้คลาดแคลนทุนทรัพย์ซึ่งครอบครัวต้องมีเงินเดือนต่อปีไม่เกิน 360,000 บาท และสามารถกู้ยืมได้ตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมปลาย/ปวช./ปวส./ปริญญาตรี มีกำหนดผ่อนจ่ายหนี้รวม 15 ปี เมื่อรวมระยะเวลาปลอดหนี้ 2 ปี ก็ต้องไม่เกิน 60 ปี เงินจะแบ่งออกเป็นจ่ายค่าเทอม และจ่ายค่าครองชีพ แต่ละระดบชั้นศึกษาก็จะได้ต่างกันออกไป

  1. สินเชื่อเพื่อการศึกษา กสิกรไทย

ต่อมาเป็นธนาคารธสิกรไทยกับสินเชื่อนักเรียนเพื่อการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ที่ผู้กู้สามารถคำนวณวงเงินขอสินเชื่อได้ก่อนด้วยตนเอง อัตราดอกเบี้ยอ้างอิง MRR ตามเงื่อนไขของธนาคารกำหนด กรณีต้องกาวงเงินกู้ เงินด่วน 500,000 บาทเพื่อการศึกษา จะมีระยะเวลาการผ่อนจ่าย 7 ปี (84 เดือน) ผ่อนจ่ายหนี้คืนเดือนละ 8,820 บาท

  1. กู้เงินเรียน ธนาคารกรุงไทย

ใครที่ต้องการสมัครเรียนแล้วไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม แนะนำกู้เงินสินเชื่อเพื่อการศึกษาในประเทศ สำหรับนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อจากธนาคารกรุงไทยเลย วงเงินตามความสามารถในการผ่อนจ่ายได้ ระยะเวลาการกู้สูงสุด 10 ปี ไม่ว่าจะอยู่ระดับชั้นไหน อนุบาล ประถม มัธยม หรือบัณฑิตศึกษาก็สมัครได้ง่าย ๆ โดยใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ผู้กู้ต้องเป็นพ่อแม่ หรือผู้ปกครอง หรือญาติของนักเรียนคนนั้น ๆ (บุคคลที่ทำงานแล้วแต่อยากศึกษาต่อก็ได้) มีเงินเดือนแน่นอนหรือทำงานธุรกิจ/กิจการส่วนตัว มีอายุรวมระยะเวลาการกู้ต้องไม่เกิน 65 ปี และไม่เคยมีประวัติเสียทางการเงิน หนี้เยอะ

  1. สินเชื่อนักเรียน ไทยพาณิชย์

สุดท้ายเป็นสินเชื่อเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาลทั้งของตนเอง บุตร หรือคู่สมรส พ่อแม่ของตนเองและคู่สมรส ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน วงเงินกู้ตั้งแต่ 20,000 – 200,000 บาท ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 5 ปี (60 เดือน) สามารถสมัครผ่านออนไลน์ที่แอป SCB EASY ได้ง่าย ๆ หายห่วงเรื่องเรียนต่อและค่ารักษาพยาบาลไม่พร้อม ๆ กัน

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็หวังว่าทุก ๆ คนจะเกิดความเข้าใจ และหากไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ก็สามารถเลือกใช้บริการกู้เงินเรียนกับเงินด่วนนักเรียน 2024 เหล่านี้ได้ เพิ่มความมั่นใจไร้กังวล สานฝันให้เป็นจริงเรียนจบมีงานทำ

Recommended Articles