ผ่อนโทรศัพท์ banana ไม่ใช้บัตร ขั้นตอนการสมัครผ่อนโทรศัพท์ banana

เราสามารถขอผ่อนโทรศัพท์ banana ในปี 2024 ได้ไหม เรามาทำความรู้จักกัน

ปัจจุบันทางร้าน banana ได้ให้บริการจัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เช่น โทรศัพท์มือถือ ไอแพด ไอโฟน หรือ MacBook โดยผู้ที่สนใจ สามารถเลือกชำระเงินสดหรือขอผ่อนโทรศัพท์ bananaได้ โดยท่านสามารถเลือกที่จะผ่อนชำระสินค้าได้ทั้งร้าน แถมทางร้านก็ได้มีสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต ซึ่งท่านที่ไม่มีบัตรเครดิตสามารถเลือกที่จะขอผ่อนโทรศัพท์ banana ไม่ใช้บัตรได้และสามารถผ่อนได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน ซึ่งทางbanana ผ่อนไม่ใช้บัตร pantip มีรีวิวที่ค่อนข้างดี โดยท่านสามารถขอผ่อนสินค้าในรูปแบบต่างๆนี้ ได้ผ่านทางแอพลิเคชั่น ทรูมันนี่ วอลเล็ตได้เลย

หากต้องการที่จะผ่อนโทรศัพท์ banana จำเป็นต้องมีคุณสมบัติหรือเอกสารประกอบอะไรบ้าง

สำหรับท่านที่สนใจจะขอผ่อนโทรศัพท์บานาน่าโดยไม่ใช้บัตรเครดิตในการขอผ่อนชำระ จำเป็นต้องมีคุณสมบัติตามที่ banana ได้ประกาศไว้ดังนี้ สำหรับผู้ที่ขอผ่อนโทรศัพท์ bananaจำเป็นต้องมีสัญชาติไทย โดยมีอายุระหว่าง 20 ปี ถึง 60 ปีบริบูรณ์ ผู้ขอผ่อนโทรศัพท์กับบานาน่าต้องมีรายได้ในแต่ละเดือนจำนวน 8,000 บาทขึ้นไปและมีบัญชีของทรู มันนี่ วอลเล็ตที่ได้สมัครไว้เรียบร้อย พร้อมกับอีเมลที่สามารถติดต่อได้ โดยผู้ที่ขอผ่อนโทรศัพท์ bananaจำเป็นต้องมีเอกสารดังนี้ เอกสารแสดงรายได้ ที่เป็นสลิปเงินเดือนหรือ Statement จากธนาคารและต้องมีบัตรประชาชนตัวจริงในการเป็นขั้นตอนการขอผ่อนชำระสินค้าในครั้งนี้

แล้วbanana ผ่อนยังไง มีวิธีดำเนินการอย่างไรในการขอผ่อนชำระสินค้า

สำหรับท่านที่ต้องการผ่อนชำระสินค้า จะมีวิธีผ่อนโทรศัพท์ banana ดังนี้ ท่านสามารถเลือกที่จะดำเนินการผ่อนโทรศัพท์บานาน่าผ่านหน้าร้าน banana ,kingkong phone หรือ bkk ที่เป็นร้านในเครือได้ จากนั้นทำการยืนยันตัวตน กรอกข้อมูลและส่งเอกสารออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นทรู มันนี่ วอเล็ต แล้วรอการอนุมัติสินเชื่อ เพียงสักครู่เดียวหลักจากที่ได้รับการอนุมัติ ก็สามารถนำบาร์โคดที่ได้สมัครมา ไปชำระเงินพร้อมบอกวงเงินที่มีสำหรับผ่อนโทรศัพท์ banana โดยจะมีอัตตราการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอยู่ที่ 25 % ต่อปี และสามารถผ่อนชำระผ่านทรูมันนี่ วอเล็ต ได้เลย

สิทธิพิเศษอื่นๆ ของการผ่อนโทรศัพท์ bananaมีอะไรบ้าง

ปัจจุบันเดือน กรกฎาคม 2567 ทาง banana ก็ได้มีโปรโมชั่นบัตรเครดิตออกมา โดยมีชื่อว่า bananait ผ่อน 0% 24 เดือน ที่ได้ให้สิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆมากมาย สำหรับผู้ทั่ใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าจากทาง banana ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนโทรศัพท์ banana ได้สูงสุดดอกเบี้ย 0 % นาน 24 หรือ 36 เดือนเลยทีเดียว มีแต้มสำหรับเป็นเครดิตในการเลือกซื้อสินค้า ซึ่งท่านสามารถนำแต้มนี้เข้าbanana ผ่อนไอโฟนได้เลย สำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิตก็ไม่ต้องเสียใจไป ท่านสามารถเลือกที่จะขอผ่อนไอโฟนบานาน่าไม่มีบัตรได้เหมือนกัน

Recommended Articles