เปรียบเทียบบัตรเดบิต บัตรเดบิตคืออะไร ใช้บัตรเดบิตธนาคารไหนดีและบัตรเดบิตกดเงินสดได้ไหม 2567/2024

บัตรเดบิต กสิกร ให้คุณเต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์

ในยุค 2024 ซึ่งเป็นสมัยได้มีการเปลี่ยนแปลงไปมาก บวกกับเทคโนยีที่เข้ามามีบทบาทมายิ่งขึ้นในปัจจุบัน ทำให้ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสาร หรือการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีก้มีมากยิ่งขึ้น และคงต้องบอกไว้เลยว่า ยุคนี้แทบจะเรียกว่าเป็นยุคเห็นสังคมไร้เงินสด เพราะผู้คนหันมาทำธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการพกเงินสดติดตัวก็น้อยลง เพราะสามารถที่จะสามารถจับจ่ายใช้สอย ผ่านบัตรธนาคารได้เลย ซึ่งวันนี้เราก็จะมานำบัตรเดบิตให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ ว่าบัตรเดบิตคือ อะไร บัตรเดบิตผ่อนของได้ไหม หรือแม้แต่หากคุณสนใจจะทำบัตรเดบิต จะทำบัตรเดบิตกับธนาคารไหนดี วันนี้เรามาทำความเข้าใจเรื่องบัตรเดบิตไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

มาทำความรู้จัก บัตรเดบิต กันเถอะ 

บัตรเดบิตคือ บัตรที่ทางธนาคารออกให้  ซึ่งผู้ที่ถือบัตร จะต้องมีบัญชีธนาคารนั้นๆเพื่อที่จะผูกบัตรไว้กับบัญชีธนาคารนั้น  ในการที่จะทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์  ซึ่งคุณจะสามารถถอนเงิน โอนเงิน จ่ายค่าบริการต่างๆ หรือ รูดซื้อของ ช้อปปิ้งก็ยอมทำได้ผ่านบัตรเดบิตของคุณ

จะทำบัตรเดบิตกับธนาคารไหนดี เลือกไม่ถูกเลย

หากคุณกำลังสับสน ว่าจะทำบัตรเดบิตกับธนาคารไหนดี เราจะขอแนะนำให้คุณทำบัตรเดบิตกับธนาคารกสิกรไทย เพราะทางธนาคารกสิกร มีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ให้กับผู้ที่ใช้เดบิต ของธนาคารกสิกร อีกทั้งบัตรเดบิต ของธนาคารกสิกร ยังมีหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกใช้ตามความเหมาะสม ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเดบิตประจำจังหวัด ซึ่งคุณจะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษ จากร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำในจังหวัดของคุณ หรือ บัตรเดบิตแบบกด รูด แตะ จ่าย เงินธรรมดาก็ได้ ซึ่งเดบิตแต่ละแบบก็จะมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่ทางธนาคารได้มอบให้กับคุณ  รวมไปถึงประโยชน์ของบัตรเดบิตกสิกรไทย ก็ยังมีอีกมากมาย อย่างเช่น คุณจะสามารถถอน โอน เงินผ่าน ATM ได้ทุกธนาคาร และหากคุณสงสัยว่าบัตรเดบิตกสิกรผ่อนสินค้าได้ไหม คงต้องบอกว่าเดบิตไม่สามารถผ่อนชำระสินค้าได้ แต่ถ้าหากคุณมีเงินอยู่ในบัญชี คุณก็จะมาใช้บัตรเดบิตรูดซื้อสินค้าที่ไหนก็ได้ทั่วโลกได้เลย เพียงแค่สังเกตสัญลักษณ์ VISA และคุณยังสามารถเช็ค ยอด เงิน เข้า-ออก ผ่าน SMS ได้อีกด้วย รวมไปถึงบัตรเดบิตกสิกร ก็มีความปลอดภัยด้วยระบบชิปการ์ด และการใช้รหัส PIN 6 หลัก ในการใช้ทำธุรกรรมอีกด้วยค่ะ

จะสมัครบัตรเดบิต ได้อย่างไร สามารถสมัครทางช่องทางไหนได้บ้าง

การสมัครบัตรเดบิต คุณสามารถทำได้ทั้งสองช่องทาง ช่องทางที่ 1 สำหรับผู้ที่มีบัญชีเงินฝากของธนาคารกสิกรไทยอยู่แล้ว สามารถทำผ่าน แอพ K PLUS ได้เลย เพียงคุณกดเข้าไปในแอพ K PLUS และเลือกบริการบัตรเดบิต และทำตามขั้นตอนต่างๆ ตามที่แอพแนะนำ คุณก็สามารถที่จะ ออกบัตรเดบิตใหม่ เปิดบัตร อายัดบัตร หรือ ตั้งวงเงินการใช้ การโอนได้ด้วยตัวคุณเองค่ะ หรือ หากคุณยังไม่มีบัญชีเงินฝากของธนาคารกสิกรไทย ก็ให้เตรียมบัตรประชาชน เพื่อนำไปเปิดบัญชีกับทางธนาคารแล้วก็สามารถทำบัตรเดบิตได้เลยค่ะ

เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถที่จะมีบัตรเดบิต เพื่อนำไปใช้ทำธุรกรรมทางการเงิน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้แล้ว คุณสามรถที่จะโอน ถอนเงิน และ รูดซื้อสินค้าได้อีกด้วย อีกทั้งโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่มาพร้อมกับบัตรเดบิตของกสิกร ก็จะช่วยให้คุณรู้สึกสะดวก สบายกับไลฟ์สไตล์ของคุณผ่านการใช้บัตรเดบิตของธนาคารกสิกรอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ถ้ารู้จักกับเดบิตกันแล้วยังมีบัตรอื่นๆ อีกเช่น บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต ซึ่งเราก็มีข้อมูลการทำบัตรเครดิต และบัตรเงินสดให้ท่านที่สนใจด้วยเช่นกัน!

Recommended Articles