แหล่งกู้เงิน 100,000 พร้อมเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำผ่านแหล่งเงินทุนนอกระบบ/แหล่งเงินทุนไม่มีหลักทรัพย์ผ่านสินเชื่อเงินก้อน (ใหม่)

4 แหล่งเงินทุนไม่มีหลักทรัพย์ ช่วยกู้เงิน 100000 บาท 2 แสนบาท 3 แสนบาททำธุรกิจได้สบาย ๆ

สมัครกับแหล่งเงินด่วน

“ถึงเวลาอยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินลงทุนซะงั้น” นี่คงเป็นความกังวลและปัญหาของใครหลายคน จนเกิดเป็นความคิดที่จะหาแหล่งเงินทุนที่ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ไปอีก ก็นะ.. ลำพังหาเงินทุนยังยากให้หาหลักทรัพย์ยิ่งยากไปใหญ่ แต่ถึงกระนั้นเรื่องนี้จะไม่ใช่ความกังวลหรือปัญหาของนักลงทุนอีก เพราะเราจะมาแนะนำ 4 แหล่งเงินทุนไม่มีหลักทรัพย์ ช่วยกู้เงิน 100000 บาท 2 แสนบาท 3 แสนบาท ต้องการเงินแสนด่วน ทำธุรกิจได้สบาย ๆ 

ทำความรู้จัก! แหล่งเงินทุนไม่มีหลักทรัพย์ สินเชื่อเงินก้อนยืน 1 เรื่องเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ

  1. ธนาคารเกียรตินาคิน “สินเชื่อธุรกิจ SME”

แหล่งหาเงินลงทุนขายของแรกกับธนาคารเกียรตินาคิน โดยกำหนดวงเงินอนุมัติให้สูงสุด 5 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกเฉลี่ยต่อปีไม่เกิน 28% ไม่จำเป็นต้องมีหลักทรัพย์ใด ๆ เหมาะกับคนที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ SME อย่างมาก อนุมัติเร็วภายใน 7 วัน หรือหากใครดำเนินงานมามากกว่า 7 ปี มีตำแหน่งที่ตั้งสถานประกอบการที่ชัดเจน ติดต่อได้ก็ยิ่งได้รับการพิจารณารวดเร็วกว่าเดิม

  1. ธนาคารไทยพาณิชย์ “สินเชื่อธุรกิจแบบไม่ใช้หลักประกัน”

ธนาคาร SCB กับสินเชื่อเงินก้อน 1 แสน 2 แสน 3 แสน ได้หมด กำหนดวงเงินแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ สูงสุด 3 ล้านบาท (ผู้มีธุรกิจมามากกว่า 3 ปี) และวงเงิน 2 ล้านบาท (ผู้ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน) พิจารณารับวงเงินรวดเร็วทันใจ เมื่อได้รับการอนุมัติก็จะโอนเงินเข้าบัญชีทันที ใครต้องการเงินด่วน 2 แสน สินเชื่อนี้น่าสนใจไม่น้อย

  1. กู้เงิน 100000 บาท ธนาคารกรุงไทย “สินเชื่อธุรกิจช่วย SMEs”

มาต่อช่วยสนองความต้องการเงินด่วน 1 แสนสบาย ๆ กับสินเชื่อธนาคารกรุงไทยที่กำหนดวงเงินให้สูงสุดไปเลย 100 ล้านบาทต่อคน อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นต่อปี 4% เท่านั้น ช่วยเหลือผู้ที่อยากได้เงินลงทุนสักก้อนได้สมใจ ตอบโจทย์มีเงินก้อนใช้จ่ายทำอะไรได้สารพัด ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ด้วย สามารถศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมพร้อมสมัครผ่านออนไลน์ https://sme.krungthai.com/

  1. กู้เงินลงทุน ธนาคารกสิกรไทย “สินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำ”

ปิดท้ายกันที่สินเชื่อธนาคารกสิกรไทย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ใด ๆ กำหนดวงเงินให้สูงสุด 5 ล้านบาท ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้นานถึง 60 เดือน (5 ปี) อัตราดอกเบี้ยต่ำ กรณีเลือกใช้ บยส. ในปีที่ 1 และ 2 รับสิทธิฟรีค่าธรรมเนียม ส่วนในปีถัดไปอยู่ที่ต่อปี 1.75% เท่านั้น เหมาะกับคนต้องการเงิน 100000 บาท 2 แสนบาท 3 แสนบาททำธุรกิจได้สบาย ๆ 

การหาเงิน 100000 บาท 2 แสนบาท 3 แสนบาท นอกจากแหล่งเงินทุนไม่มีหลักทรัพย์ทั้ง 4 นี้แล้ว ก็ยังมีแหล่งเงินทุนนอกระบบให้เลือกใช้บริการด้วย แนะนำหากใครต้องการเลือกแหล่งเงินทุนนอกระบบให้ศึกษาเงื่อนไขดี ๆ โดยเฉพาะเรื่องดอกเบี้ย ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้ และการติดตามทวงหนี้ อาจจะเลือกแหล่งที่มีสัญญาให้ลงลายมือชื่อช่วยให้มีเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร สบายใจหายห่วงปัญหาตามมาภายหลัง

Recommended Articles