กู้เงินธนาคารกรุงเทพ

กู้เงินธนาคารกรุงเทพ
สมัครกู้เงินธนาคารกรุงเทพรับเงินสดพร้อมใช้สูงถึง 1.5 ล้านบาทหรือวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

อายุผู้กู้ - 20-60 ปี

รายได้ต่อเดือน - 15,000 ขึ้นไป

อัตราต่อปี - 28,%

กู้เงินธนาคารกรุงเทพเพื่อซื้อบ้านหรือที่ดินเปล่าแบบไหนจะง่ายกว่ากัน

โดยปกติหลายๆคนเคยสงสัยกันไหมว่า ธนาคารต่างๆที่ปล่อยสินเชื่อเงินด่วน หรือถ้าจะยืมเงินธนาคารกรุงเทพเพื่อซื้อที่ดินเปล่าจะเป็นไปได้ไหม ถ้าหากไปเจอที่ดินดีๆอยากจะซื้อไว้ทำกำไรในอนาคต หรือตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรแต่เห็นว่าราคาต่ำก็อยากจะซื้อเก็บไว้ก่อน หรือจะมีธนาคารไหนบ้างที่มีสินเชื่อเกี่ยวกับที่ดินเปล่าดอกเบี้ยถูกๆบ้าง นอกจากนี้ใครที่กำลังคิดว่าทำบัตรเครดิตที่ไหนดี สามารถมาเปิดบัตรเครดิตกรุงเทพได้เช่นกันเพราะเราสามารถใช้บัตรกรุงเทพผ่อนสินเชื่อบ้านได้แล้ว!

ก็จะมีหลายสำนักเหมือนกันที่ออกมาให้คำตอบแบบว่าอาจจะทำลายความฝันอันสวยงามของคนอยากได้ที่ดินเปล่าไว้ก่อน โดยให้เหตุผลต่างๆมาว่า

  1. ส่วนใหญ่แล้วในการขอสินเชื่อเงินกู้ต่างๆเกี่ยวกับที่ดินเปล่าจะมีโอกาสที่เป็นไปได้ยากมากๆส่วนมากจะต้องเป็นทรัพย์สินของธนาคารเอง เช่นการกู้เงินธนาคารกรุงเทพเป็นสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์พร้อมขายของธนาคาร
  2. ที่ดินเปล่าที่ไม่ค่อยมีโครงการตามธนาคารต่างๆเพราะจะขายทอดตลาดได้ยาก เหตุผลคือ ลูกค้ายังไม่มีเป้าหมายในการซื้อที่ดินเปล่านั้นๆ หรือที่ดินตรงนั้นยังเป็นที่กันดาร อาจจะมีความเจริญเข้าไปไม่ถึงในอนาคต จึงไม่ค่อยปล่อนเงินกู้
  3. มีความเสี่ยงมากหากปล่อยเงินกู้ในกรณีที่ดินเปล่าไป และลูกค้ามีโอกาสจะปล่อยให้ธนาคารยึดได้เนื่องจากอาจจะเริ่มผ่อนชำระไม่ไหว
  4. มีลูกค้าหลายประเภทแต่ก็ไม่ได้หมายถึงทุกคน ซึ่งเมื่อได้ที่ดินไปแล้วอาจจะทำให้ที่ดินตรงนั้นเสื่อมมูลค่าลงไปอีก เช่นการขุดหน้าดินไปขาย และยอมให้ธนาคารยึด และเมื่อต้องประเมินราคาก่อนขายทอดตลาดมูลค่าก็ยิ่งลดลงอีก

กู้เงินธนาคารกรุงเทพเพื่อบ้านและที่อยู่อาศัย

สินเชื่อบ้านบัวหลวง

สำหรับคนที่อยากมีบ้าน หรืออยากมีคอนโดสักห้อง ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ที่ดินเปล่า ดังนั้นหากลูกค้าต้องการซื้อบ้านซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่ออยู่อาศัย สามารถจะเข้าปรึกษากับธนาคารเพื่อวางแผนหรือทราบข้อมูลต่างๆ และอัตราดอกเบี้ยก่อนเพื่อตัดสินใจได้

สินเชื่อบัวหลวงพูนผล

เพียงแค่ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านที่อยู่อาศัย ก็สามารถใช้เป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อเงินด่วนธนาคารกรุงเทพเพื่อเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ได้ตามใจลูกค้า

สินเชื่อบัวหลวงสานฝัน

โดยการใช้บ้านที่อยู่อาศัยเป็นหลักประกันเท่านั้น ก็สามารถจะได้วงเงินเบิกเกินบัญชีสูงสุด 10 เท่าของรายได้ต่อเดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ คำนวณตามยอดสินเชื่อที่เบิกใช้ไป

หรือจะกู้เงินธนาคารกรุงเทพเพื่อทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคารกรุงเทพในราคาพิเศษ

โดยลูกค้าสามารถจะเลือกซื้อทรัพย์สินพร้อมขายต่างๆจะมีจัดจำหน่ายในงานทรัพย์สินพร้อมขายตามสถานที่ต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั้งที่ดินเปล่า บ้านเดี่ยว1ชั้น 2ชั้น ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ โรงงานอุตสาหกรรม และอื่นๆในราคาพิเศษ สามารถจะติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ของธนาคารกรุงเทพ 


แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

เป๋าตังค์
เป๋าตังค์ยืมเงินออนไลน์ 1000-10000 บาท

อายุผู้กู้ - ไม่เกิน 70 ปี

รายได้ต่อเดือน - 8,000 ขึ้นไป

อัตราต่อปี - 36%

กู้เงินกรุงศรีอยุธยา
สมัครกู้เงินกรุงศรีอยุธยารับเงินสดพร้อมใช้สูงถึง 3 แสนบาทหรือวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

อายุผู้กู้ - 20-60 ปี

รายได้ต่อเดือน - 12,000 ขึ้นไป

อัตราต่อปี - 28,%

แอพหาเงิน
แอพหาเงินได้ เงินสดโอนเข้าบัญชี 1000-20000 บาท

อายุผู้กู้ - ไม่เกิน 70 ปี

รายได้ต่อเดือน - 12,000 ขึ้นไป

อัตราต่อปี - ไม่กำหนดดอกเบี้ย