ต้องการสมัครเน็ตทรู 2-30 วัน พร้อมเช็คโปรทรูรายเดือนออนไลน์ 2024

เติมเน็ต สมัครเน็ตทรู ต้องทำยังไง Step by Step

 

ต้องยอมรับเลยว่าในปี 2567 ถือเป็นยุคสมัยที่มีการพัฒนาในเรื่องของเทคโนโลยีอย่างก้าวกระโดด จึงส่งผลให้อินเทอร์เน็ตกลายเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น การสื่อสาร, การซื้อ-ขาย, การรับชมสื่อบันเทิง รวมถึงการรับรู้ข่าวสารผ่านช่องทาง ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้อินเทอร์เน็ตแบบมือถือ และอินเทอร์เน็ตบ้าน ต่างก็มีให้เลือกสรรตามความต้องการ จึงทำให้เกิดคำถามต่าง ๆ ตามมามากมาย อาทิ ติดเน็ตบ้านของอะไรดี 2567 หรือ เน็ตมือถือค่ายไหนดีสุด 2567 เป็นต้น ดังนั้นก็ไปค้นหาคำตอบพร้อม ๆ กันเลยว่า การ สมัครเน็ตทรู รูปแบบต่าง ๆ จะมีลักษณะเป็นเช่นไรกันบ้าง

 

วิธีการ สมัครเน็ตทรู 

สำหรับอินเทอร์เน็ตบ้าน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่หลายท่านต่างนิยมติดตั้งกันเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางสำหรับเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อย่างอิสระ ก็ไปดูพร้อม ๆ กันเลยว่า ขั้นตอนการ สมัคร จะเป็นเช่นไร 

  • ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ ซึ่งสามารถทำได้ 2 รูปแบบด้วยกันคือ แชร์ตำแหน่งที่ตั้งผ่านแอปพลิเคชันไลน์ให้กับทีมงาน หรือแจ้งที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน เพื่อทำการตรวจสอบว่าสามารถติดตั้งได้หรือไม่


  • เลือกโปรโมชัน ทุกท่านจะต้องทำการ เช็คโปรทรูรายเดือน และค่าใช้จ่ายรายเดือน ที่เหมาะสมต่อการใช้งานให้ได้มากที่สุด 


  • ลงทะเบียน หลังจากที่ตรวจสอบพื้นที่ รวมถึงเลือกโปรโมชันได้แล้ว จะต้องทำการขอลงทะเบียนเพื่อทำการติดตั้ง โดยผู้ที่สามารถยื่นขอได้จะต้องอายุ 20 ปีบริบูรณ์ รวมถึงทำการแจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ให้เรียบร้อย


  • เจ้าหน้าที่ ติดต่อ กลับ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อกลับ โดยทุกท่านจะต้องแจ้งเลขที่บัตร และวันเดือนปีเกิดให้ถูกต้องตามที่ขอลงทะเบียนไว้ หลังจากนั้นก็รอ SMS นัดวันติดตั้ง

 

สำหรับเอกสารที่ใช้ในการ สมัครเน็ตทรู ก็ได้แก่ รูปถ่ายบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองการสมัคร ทั้งนี้หากชื่อที่แสดงบนบัตรไม่ตรงกับทะเบียนบ้าน ก็จำเป็นจะต้องแนบสำเนาทะเบียนบ้านด้วย และหากชื่อที่ขอลงทะเบียนมีประวัติค้างชำระ ทางเจ้าหน้าที่จะ ติดต่อ กลับอีกครั้ง เพื่อทำการเปลี่ยนชื่อผู้สมัครใหม่ หากต้องการใช้ชื่อเดิมก็จำเป็นจะต้องชำระยอดค้างให้เรียบร้อยเสียก่อน

 

ขั้นตอนการ สมัครเน็ตทรู บนมือถือ

สำหรับแพคเกจต่าง ๆ ของอินเทอร์เน็ตบนมือถือ ก็มีให้เลือก สมัคร อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมัครเน็ตทรูรายวัน สมัครเน็ตทรู 2 วัน สมัครเน็ตทรู 7 วัน เน็ตทรูรายเดือน 100 บาท 30 วัน เป็นต้น ซึ่งทุกท่านก็จำเป็นจะต้องเลือกแพคเกจต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อความคุ้มค่าในการใช้งานนั่นเอง และสำหรับขั้นตอนการ สมัครเน็ตทรู รูปแบบดังกล่าว ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ผ่านแอปพลิเคชัน True Money Wallet โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • เข้าระบบแอปพลิเคชัน True Money Wallet เลือก “เติมเน็ต”
  • เลือกแพคเกจที่ต้องการ หลังจากนั้นกด “ซื้อ”
  • ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการสมัคร และกด “เลือกช่องทางการชำระเงิน”
  • เลือกช่องทางชำระเงินที่ตนเองสะดวก และกด “ยืนยัน”

 

เพียงเท่านี้ทุกท่านก็จะสามารถท่องโลกออนไลน์ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไร ก็สามารถติดต่อสื่อสาร, ซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ และรับรู้ข้อมูลข่าวสารได้ตลอด 24 ชั่วโมงแล้วนั่นเอง

 

ซึ่งหากจะถามว่า เน็ตบ้านเจ้าไหนดี หรือเน็ตมือถือเจ้าไหนดีแล้วล่ะก็ ต้องยกให้ ทรูมูฟ เอช เป็นที่หนึ่งในใจเลยทีเดียว เพราะสัญญาณอินเทอร์เน็ตดังกล่าว นอกจากจะมีแพคเกจให้เลือกสรรมากมายแล้ว ในส่วนของการ สมัครเน็ตทรู รูปแบบต่าง ๆ ก็ค่อนข้างง่าย ขั้นตอนไม่ซับซ้อน ประกอบกับไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารใด ๆ มากมาย ก็สามารถสมัคร และติดตั้งได้แล้วนั่นเอง สำหรับท่านใดที่กำลังลังเล แนะนำให้ลอง เช็คโปรทรูรายเดือน เสียก่อน รับรองว่าจะพบเจอกับความคุ้มค่าอย่างแน่นอน 

Recommended Articles