สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000

สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000
สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000

อายุผู้กู้ - 20-65 ปี

รายได้ต่อเดือน - 10,000 ขึ้นไป

อัตราต่อปี - 16-28%

คำว่า “สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000” มีที่มากันอย่างไรมาดูกัน

ในช่วงยุคโควิดกับการแพร่ระบาดทำกำลังเกิดขึ้น ทำให้ใครหลายๆคนต่างต้องพบกับปัญหาทางด้านการเงินเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงสภาพที่เศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นแต่กลับต้องแย่ลงเนื่องจากพบจำนวนผู้ติดเชื้อกลับเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ทำให้สภาพคล่องทางการเงินที่ใครหลายๆคนที่ได้เก็บออมไว้ ต่างร่อยหรอลงไปเป็นจำนวนมาก ถึงขั้นถังแตกและเดือดร้อนกันไปตามๆกัน ประกอบกับการเข้าถึงเข้าถึงแหล่งการเงินในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อสภาพการงานหยุดชะงักและการเงินกลับกลายมาเป็นปัจจัยหลักที่จะช่วยให้ฟันฝ่าจากความเดือดนี้ไปได้ จากสภาพทางการเงินที่เดือดร้อนดังกล่าวต่างก็ผลักดันให้สถาบันทางการเงินต้องหันมาออกสินเชื่อรูปแบบใหม่ๆ เพื่อเข้าช่วยเหลือและแก้ปัญหาความเดือดร้อนในครั้งนี้ ทำให้ธนาคารยักษ์ใหญ่อย่างธนาคารไทยพาณิชย์ได้มีสินเชื่อ SCB ที่สามารถเข้าถึงง่ายได้เกิดขึ้น ซึ่งก็คือการสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000 นั่นเอง

สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000 จะได้รับเงินจริงไหม? 

การสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000 นั้น ถือได้ว่าเป็นรูปแบบใหม่ในการสมัครสินเชื่อในยุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้ เนื่องจากผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อสามารถดำเนินการทั้งหมดทุกขั้นตอนผ่านทางออนไลน์ผ่านแอพของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งสินเชื่อดังกล่าวที่จะได้รับจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลไทยพาณิชย์ ที่เราสามารถนำเงินจากการขอสินเชื่อผ่านแอพนี้มาใช้ในการดำรงชีพ และใช้ในประจำวันเพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินนั่นเอง การสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000 จะดำเนินการผ่านแอพธนาคารไทยพาณิชย์โดยตรง ซึ่งเมื่อมีการยื่นขอสินเชื่อผ่านแอพแล้ว ทางธนาคารจะมีเจ้าหน้าที่คอยตรวจสอบ รวมวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าหากข้อมูลต่าง ๆ ถูกต้องและครบถ้วนตามที่ธนาคารกำหนด การรับเงินจากการขอสินเชื่อก็สามารถเกิดขึ้นได้จริง ๆ อย่างแน่นอนและปลอดภัยอีกด้วย

อยากสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000 จะต้องทำอย่างไร

จากการปล่อยสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ในรูปแบบดังกล่าวนี้ ถือเป็นการตอบโจทย์ที่ว่า “สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายและเข้าถึงง่าย” ได้เป็นอย่างดีเพราะการดำเนินการผ่านทางออนไลน์ทั้งหมดจะช่วยลดข้อจำกัดต่างๆ อีกทั้งยังสะดวกในการเข้าถึงอีกด้วย เรามาดูกันว่า หากต้องการสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000 นั้น สิ่งที่ต้องดำเนินการมีเพียง 5 ขั้นตอนใหญ่ๆ ด้วยกัน เรามาดูกันว่ามีอะไรกันบ้าง 

  1. ทำการดาวน์โหลดแอพ SCB Easy เข้ามายังเครื่องและทำการ Login เข้าสู่ระบบ (ผู้ที่ต้องการจะทำเรื่องขอสินเชื่อกับทางธนาคารจำเป็นต้องมีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์แล้วเท่านั้น)
  2. เมื่อเข้ามายังระบบแล้ว ให้ทำการค้นหาเมนูที่เขียนว่า “สมัครสินเชื่อและบัตรเครดิต” จากนั้นใส่รหัส 6 หลัก (รหัส Pin) ให้เรียบร้อยเพื่อให้สามารถเข้ามาสู่เมนูสมัครสินเชื่อได้ 
  3. เลือกคำว่า “สินเชื่อบุคคล Speedy Loan” เพราะเป็นการสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000 ที่เราต้องการ แล้วกดคำว่า “สมัคร” 
  4. กรอกจำนวนเงินเดือนหรือรายได้ต่อเดือนที่ได้รับ ซึ่งรายได้ต่อเดือนต้องไม่ต่ำกว่า 15000 บาท/เดือน และกำหนดวงเงินที่ต้องการคือวงเงิน 10000 บาท พร้อมกำหนดระยะเวลาที่ต้องการชำระเงินคืน
  5. กรอกรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติม เช่น บัญชีที่ต้องการจะใช้ในการรับเงิน รวมถึงรูปแบบในการผ่อนชำระ และแนบเอกสารอื่นๆ ที่ทางธนาคารกำหนด เพียงเท่านี้ก็สามารถรับรับเงินได้ทันที 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับการขอสินเชื่อ SCB 10000 บาทผ่านแอพ ไม่ใช้เรื่องยากเลยใช่ไหม ที่สำคัญอย่าลืมชำระเงินคืนตามช่วงเวลาที่กำหนดให้ครบถ้วนมิเช่นนั้นอาจติดแบล็คลิสต์และจะกู้เงินครั้งถัดไปได้ยากกว่ากว่าเดิม


แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

กู้เงินธนาคารกรุงเทพ
สมัครกู้เงินธนาคารกรุงเทพรับเงินสดพร้อมใช้สูงถึง 1.5 ล้านบาทหรือวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

อายุผู้กู้ - 20-60 ปี

รายได้ต่อเดือน - 15,000 ขึ้นไป

อัตราต่อปี - 28,%

สินเชื่อทรูมันนี่
สินเชื่อทรูมันนี่หรือต้องการไมโครเครดิตทรูสมัครเลย

อายุผู้กู้ - 20-60 ปี

รายได้ต่อเดือน - 12,000 ขึ้นไป

อัตราต่อปี - 28,%

สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000
สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 10000

อายุผู้กู้ - 20-65 ปี

รายได้ต่อเดือน - 10,000 ขึ้นไป

อัตราต่อปี - 16-28%